#

Dẫn đầu xu hướng, Lifebouy biến gel rửa tay thành phụ kiện thời trang

Minh Hoàng
Bài viết: 328

Vào thời điểm dịch Covid đang bùng phát trở lại tại Việt Nam, Lifebuoy đã kết hợp với MullenLowe Mishra ra mắt thiết kế vỏ bao bì cho sản phẩm gel rửa tay khô với những cải tiến được lấy cảm hứng từ những chiếc túi cầm tay nhỏ của các nhà mốt lớn để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những chai gel rửa tay khô cá nhân đang dần không phải là một lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng vì chai nhỏ bất tiện, dễ mất, thiết kế không bắt mắt và đa số những nơi công cộng đều có những chai rửa tay khô riêng với dung tích lớn hơn. Nhận thấy điều đó, Lifebuoy đã tung ra một mẫu vỏ hoàn toàn mới, không đơn thuần chỉ là một cái chai mà còn biến nó thành một phụ kiện thời trang tiện dụng và thời thượng.

    Hợp tác với MullenLowe Mishra, Lifebuoy đã tung ra 10 phiên bản giới hạn tương ứng với 10 mẫu thiết kế khác nhau mang đậm màu sắc Tết. Vẫn là một thiết kế với sắc đỏ làm chủ đạo nhưng hãng đã thêm một chi tiết cầm tay vào vỏ chai để biến nó thành một phụ kiện thời trang và giúp người tiêu dùng có thể cài cố định vào túi, chìa khóa.. để tránh việc để quên hay thất lạc.

    “Khi đại dịch Covid 19 vẫn còn lan rộng và còn nhiều rủi ro, Lifebuoy - thương hiệu sát khuẩn, vệ sinh tay hàng đầu luôn tìm cách tốt nhất để bảo vệ người tiêu dùng Việt với những sản phẩm sáng tạo”, anh Mai Ngọc Nhân - Giám đốc Thương hiệu Lifebuoy tại Unilever Việt Nam chia sẻ.